Giải pháp để tối ưu hóa đăng quảng cáo bất động sản

Đăng lúc 17:01:55 28/03/2020

Sau cũng được hơn một tháng tiến hành (từ 26/1/2019), “Tính năng nổi bật” tại imuabanbds.vn.vn sẽ sức hút tại 10% người tiêu dùng dùng. Trong số đó, số lượng chính người mua sử dụng “Tính năng nổi bật” nằm ở các nhóm: Tin đặc biệt, Tin VIP 1, Tin VIP 2, Tin VIP3.

Tin đăng BĐS – Kênh quảng cáo “không thể bỏ qua”

Đa thống kê lại trong ngành Bất động sản đã cho chúng ta biết, xuất hiện tới khoảng 76% người có nhu cầu thường xuyên nghiên cứu sản phẩm tại Internet trước lúc quyết định mua. Trong số đó, 74% trong những này tiếp cận Thông tin về dự án Bất Động Sản qua các trang tìm kiếm, 36% qua mạng xã hội cũng như 33% qua trang web các trang đăng tin bất động sản.

Đặc biệt, riêng tại khu vực ĐNA, tập đoàn Property Guru đã thực thi nghiên cứu và điều tra tiến trình tìm tòi Bất động sản của người tiêu dùng trên 4 thị phần Thái Lan, Nước Singapore, Malaysia và Indonesia với những kết quả tuyệt vời về nhu yếu tìm kiếm trực tuyến của người dân có nhu cầu mua sắm BĐS. Cụ thể: 80% người tiêu dùng BĐS trên 4 xung quanh vị trí này ban đầu việc đào bới tìm kiếm bằng phân khúc online, tiếp sau đó trong quãng quá trình tìm tòi (thường lê dài từ 2 - 5 tháng), xuất hiện tới 93% người có sức mua nhà sử dụng internet nhằm tìm tòi, tích lũy những tin tức về Bất động sản có nhu cầu mua. Đặc biệt quan trọng, internet còn được dùng như một kênh nhằm đối chiếu, so sánh những Nhà đất bên cạnh các phân khúc cổ xưa như hỏi ý kiến chuyên gia/người rất gần gũi.

Sự lên ngôi của phương thức tìm kiếm online trong nghề BĐS sẽ khiến cho các tin Bất động sản ngày càng rất được yêu thích. Những tin đăng này thường ngắn gọn, tất cả hình ảnh và tin tức về Nhà đất nên đặc biệt được người tìm kiếm Bất động sản quan tâm. Một Bất động sản thường không chỉ là 1 mà xuất hiện đến hàng chục, thậm chí là hàng ngàn, hàng trăm tin đăng rao bán về BĐS đó. Vì thế, câu hỏi làm sao nhằm dành được 1 tin đăng BĐS hiệu quả, thu hút được khách hàng, rất có khả năng chốt giảm giá khuyến mãi hay đơn thuần là làm cho người mua phải nhấc máy liên hệ người đăng để được tham quan Bất động sản là một điều mà bất kì dân Marketing Bất động sản nào thì cũng ước muốn.

“Tính năng nổi bật” – Chìa khóa Gia Công toàn bộ tin đăng Nhà đất

Toàn cảnh thị trường bất động sản 2019: Sốt đất cục bộ, bùng phát ...
Hướng dẫn đăng tin Bất động sản hiệu quả 

Một tin đăng BĐS căn bản cần phải có 4 phần nội dung chính: tiêu đề, content chính, hình ảnh/video minh họa và phần tin tức tương tác của người đăng Nhà đất. Không chỉ việc tối ưu về ký mạnh mẽ và tự tin đăng, số lượng cũng như chất lượng của hình ảnh/video thì từ thời điểm tháng 1/2019, những nhà môi giới/chính chủ/bộ phận Marketing Thương mại của những người đầu tư còn tồn tại thêm một chọn lựa nữa nhằm Gia Công tin đăng đây là “Tính năng nổi bật”. Sử dụng “Tính năng nổi bật”, tin đăng sẽ được bổ trợ có thêm những nội dung mang hiệu quả thị giác cao, ảnh hưởng tác động tích cực và lành mạnh đến người xem tin.

>>> Xem thêm: http://imuabanbds.mystrikingly.com/blog/tranh-b-l-c-h-ng-b-i-l-i-m-i-chao-gi-m-gia-cho-cac-nha-d-u-t

5 bất ổn của thị trường bất động sản 2019
Minh họa tin đăng chọn lựa “Tính năng nổi bật” trên bạn dạng laptop cũng như di động

Tính đến nay, sau cũng được hơn 1 tháng thành lập và đi vào hoạt động, sẽ xuất hiện tại 10% người tiêu dùng đăng tin chọn thêm “Tính năng nổi bật” cho tin đăng của họ tại imuabanbds.vn.vn. Cuộc đua truyền thông media cho các mẫu sản phẩm BĐS là không còn đơn giản, sau mỗi năm, từng tháng, thậm chí từng giờ, các mặt hàng truyền thông media ưu việt hơn, hiện đại hơn, hiệu suất cao hơn sẽ được phát triển cũng như giới thiệu đến các người tiêu dùng.

bạn mong muốn quảng cáo Nhà đất, bạn muốn thật nhiều người biết đến Nhà đất của họ, đừng bỏ dở “Tính năng nổi bật” - một Trải Nghiệm giao diện tin đăng hoàn toàn mới mẻ từ imuabanbds.vn.vn!

Xem thêm: https://www.reddit.com/user/imuabanbds/

Địa chỉ