Xu hướng sử dụng công nghệ trong bất động sản như thế nào?

Đăng lúc 13:36:24 04/01/2020

Xuất hiện nhiều phương pháp để đầu tư chi phí công nghệ tiên tiến BĐS của gia đình bạn - nhưng công nghệ nào dành được kết quả và đó chỉ cần mốt nhất thời? Thời điểm ngày hôm nay, Shop chúng tôi chia nhỏ dại công nghệ nào để giúp Công Ty của mình phát triển cũng như hay nhất khi là không sử dụng.

Xuất hiện nhiều phương pháp để đầu tư chi phí công nghệ tiên tiến BĐS của gia đình bạn - nhưng công nghệ nào dành được kết quả và đó chỉ cần mốt nhất thời? Thời điểm ngày hôm nay, Shop chúng tôi chia nhỏ dại công nghệ nào để giúp Công Ty của mình phát triển cũng như hay nhất khi là không sử dụng.

Shop chúng tôi nghe thấy bạn. Nói chi phí công nghệ tiên tiến BĐS cũng như quý vị nghĩ: xông hơi, tạm biệt. . . Một bài đăng trên blog khác về phong thái tôi nên tiêu nhiều tiền rộng.

Trên thực tế, chúng tôi biết quý khách có chi phí công nghệ Bất động sản cũng như công ty chúng tôi biết rằng một phần của ngân sách này được phân bổ cho như thế hệ chỉ huy Nhà đất https://imuabanbds1.blogspot.com/.

Cho nên, Cửa Hàng chúng tôi sẽ tìm kiếm ba phần công nghệ tiên tiến trọng điểm nhất giúp gây nên khách hàng tiềm năng (và một trong những phần để bỏ qua). Chỉ cần ba điều nhằm cân nhắc khi chúng ta đi vào các gì Shop chúng tôi hy vọng là một năm 2020 vô cùng khá thành công.

tìm tòi công nghệ BĐS sẽ không khi nào làm các bạn thất vọng?

chi phí công nghệ bất động sản: CRM hoàn thiện

đa số nhiều đại lý được thành lập đã sở hữu cũng như dùng một CRM. Đa số người trong các bọn họ coi thường những gì chúng ta xuất hiện. Biến năm 2020 thành năm bạn tập trung vào các gì có thể là công cụ công nghệ quan trọng nhất trong Công Ty của mình.

mặc dù thế, CRM hoàn hảo cho doanh nghiệp của các bạn không nhất thiết phải giống với cái mà bạn thân của mình ở Phoenix dùng trong kinh doanh thương mại Nhà đất của anh ấy.

Vì Cửa Hàng chúng tôi không thể biết nút nóng của bạn là gì hoặc chi phí công nghệ tiên tiến BĐS https://is.gd/ujEYXx của mình sẽ có thể chấp nhận được khi là gì, Cửa Hàng chúng tôi không thể đề xuất các gì có nhu cầu tìm kiếm vào CRM. Điều chúng tôi nói theo cách khác với quý khách khi là các bạn có không ít tố chất dùng một CRM mà bạn không ghét.

Lập danh sách những có hạn của CRM Hiện tại của bạn - nội dung thôi thúc bạn triển khai mỗi ngày - và khởi đầu shopping để cung ứng tốt hơn nhu cầu của bạn. Hỏi đồng nghiệp các gì chúng ta dùng và Tại Sao họ thích hoặc không muốn nó.

khi bạn truy cập internet, dùng thuật ngữ tìm tòi hay nhất cho những đại lý Nhà đất, các bài báo tránh khỏi xuất bạn dạng bởi các Công Ty cung ứng hệ thống CRM cho các đại lý hay bởi những người làm công việc cho các Doanh Nghiệp đó (đọc bios của tác giả để điều tra xem xuất hiện chương trình nghị sự không) .

đây là một trong những phần của công nghệ tiên tiến mà tất cả đại lý đơn thuần phải xuất hiện, cho nên vì thế hãy dành riêng thời điểm nhằm quyết định cái nào khi là hay nhất cho chính mình.

 

Tôi yêu thích nó khi chúng ta gọi tôi là tài liệu rộng lớn

Ok, cho nên vì thế, có lẽ các chuyên gia Bất động sản không áp theo kịp vận tốc của tổng thể dữ liệu lớn này như những người trong các ngành công nghiệp bán sản phẩm khác. Cho tới nay, điều này vẫn ổn, chính vì dữ liệu lớn mua bán bất động sản không thực sự thấm, thời khắc lớn, vào ngành Nhà đất.

tuy nhiên, kể từ thời điểm năm 2020 trở đi, bạn sẽ không còn lý do gì để không tìm kiếm hiểu tất cả các gì bạn cũng có thể về nó cũng như giải pháp bạn có thể dùng nó để hợp lý hóa như thế hệ chỉ đạo BĐS của các bạn và những cố gắng khác.

phân tích Dự kiến, học máy, trí năng tự tạo - toàn bộ trở nên khá không dễ hiểu. Shop chúng tôi sẽ phát hiện thấy một lời lý giải tuyệt vời về 1 số khái niệm này trên YourStory.com . Người sáng tác, Anuradha, chọn câu truyện của Walmart mang lại lời giải thích.

sau đó, Walmart có khoảng 245 triệu khách hàng ghé thăm 10.900 shop cũng như 10 trang web tại toàn thị trường quốc tế, cô bắt đầu. Doanh Nghiệp thu thập 2,5 petabyte (1015) tài liệu không còn cấu tạo [đây là tài liệu rộng lớn của Cameron từ một triệu người mua - mỗi giờ.

sử dụng tài liệu, Walmart phân tích người tiêu dùng đang mua gì, sản phẩm nào đang có xu hướng trên Twitter, thời tiết rất có khả năng tác động ảnh hưởng mang lại doanh thu ra làm sao.

nhiều mạng lưới hệ thống trí năng tự tạo giải quyết tổng thể dữ liệu lớn đó cũng như tiếp sau đó quyết định, ví dụ như, có bao nhiêu đơn vị chức năng CP của mỗi mẫu sản phẩm của mình sẽ được duy trì trong những siêu thị của mình, và tiếp sau đó, tự động đặt mua với các nhà sản xuất, tất cả dựa trên trí thông thái dự đoán.

có nhiều tài liệu rộng lớn trong Nhà đất và những Doanh Nghiệp đã dùng AI cũng như nghiên cứu dự đoán nhằm phân tích nó. Mặc dầu minh chứng và khẳng định không phải là Doanh Nghiệp duy nhất của đặc điểm này, Lossible.ai là 1 cụ thể về mai sau của thế hệ lãnh đạo BĐS.

yêu cầu chất lượng duy nhất của chúng ta là 1 kiến nghị mà những người dân bán sản phẩm cổ điển, phổ cập không có khả năng yêu cầu: dự đoán các event về sau trong Bất động sản và cung ứng mang đến AI AI thế hệ chỉ huy dựa trên dự đoán https://is.gd/ejH6lw.

thay cho mù quáng chụp thông điệp tiếp thị của mình cho cả các gia chủ trong một xung quanh vị trí, bây giờ bạn có thể nhắm mục đích đến những chủ nhà rất có khả năng sẽ bán sau đây ngay.

Dù sao, trang web Lossible.ai là một nơi tốt để ban đầu tiến trình học tập của gia đình, nhất là blog .

 

Tour cao điểm ảo 3D

gần đây Shop chúng tôi sẽ chỉ ra sự phổ cập ảm đạm của video clip BĐS . Khi nói đến những tour cao điểm tận nhà online, bọn họ không có khả năng đối đầu với những tour du lịch trong thực tiễn ảo 3D.

cũng như sự phổ cập của cái sau đang tăng lên, trong lúc sự thông dụng của đoạn Clip. Có một nguyên do mà các căn nhà đc liệt kê với Redfin (người cung cấp một số ít nghiên cứu Bất động sản tốt nhất hiện tại có) đi cùng với những hướng dẫn 3-D.

có 1 nguyên nhân mà nghiên cứu và điều tra của Goldmandự đoán rằng trong thực tiễn ảo trong BĐS sẽ tạo ra 2,6 tỷ USD vào khoảng thời gian 2025.

Khi người mua căn nhà muốn tìm hiểu thêm về list, chúng ta không hề mong muốn bị giới hạn ở những gì Clip hiển thị đến bọn họ. Năng lực đi thuyền xung quanh nhà theo vận tốc của riêng họ, hầu như, cũng như chọn và chọn khu vực nào để xem xét kỹ lưỡng, khi là có giá trị đối với bọn họ.

nghiên cứu về căn nhà thông minh năm 2018 của Coldwell cho thấy 77 phần trăm người mua căn nhà muốn mang lại thăm căn nhà đầu tiên của họ đi qua trong thực tế ảo.

tiếp sau đó, 68 xác suất bày tỏ ước muốn rất có thể thấy, phần nhiều, đồ nội thất của họ trông thế nào trong một ngôi nhà rõ ràng (đó là công nghệ tiên tiến hiện tại đang xuất hiện sẵn ).

ở đầu cuối, 62 Xác Suất số lượng dân cư được đặt ra những câu hỏi cho rằng, bọn họ sẽ có rất nhiều năng lực lựa chọn 1 cộng tác viên bán sản phẩm Bất động sản cung cấp khả năng tham quan nhà VR như một Thương Mại Dịch Vụ cho khách hàng của họ.

người tiêu dùng giá niêm yết mong đợi các tour cao điểm ảo về nhà đất của chúng ta trong khi nó có mặt tại thị trường. Cân nhắc nhiều chuyến tham quan 3D qua Clip nhằm sức hút cao nhất người mua cũng như sự hài lòng của người bán.

Matterport và iGuide là nhiều căn nhà chỉ huy Hiện tại tại thị trường, nhưng khi Referring của các tour này gia tăng, hãy tìm tòi những người dân chơi mới tham dự trò chơi. Lập kế hoạch ngân sách công nghệ Nhà đất của bạn phù hợp mang đến cái này.

https://medium.com/@imuabanbdsjsc

công nghệ tiên tiến bỏ dở - ít nhất là giờ đây

Chatbots. Vâng, chúng ta đã ở chỗ này được một thời gian và các đại lý sử dụng chúng, nhưng Cửa Hàng chúng tôi vẫn không tìm thấy một nghiên cứu nào giỏi mang đến ngành chatbot.

trong cả một điều tra nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi ngành chatbot cũng cần phải làm công việc có thêm giờ nhằm tạo ra sự khét tiếng về công nghệ bi thương (điều gì đã có được chúng để thậm chí chào làng các kết quả đó?).

Chỉ 15 tỷ lệ khách hàng truy cập trang web sử dụng chatbot và đa phần nói rằng chúng ta thích các hình thức tiếp xúc khác với cùng một Doanh Nghiệp.

Tại Sao đùng một cái một chiếc gì đó khá truyền thống trong thời điểm kỹ thuật số đc đến là quá xuất sắc lại xuất hiện một chút kỳ lạ. Nhưng chúng tôi coi đó chỉ là một cách khác nhằm những ngành công nghiệp phụ trợ đào sâu vào túi tiền của đại lý Nhà đất.

công ty chúng tôi sẽ theo dõi điều này và nế như đó bứt phá, Cửa Hàng chúng tôi sẽ cho bạn biết. Nhưng mang lại gần bây giờ? Tiết kiệm công nghệ tiên tiến BĐS của bạn cho 1 cái nào đấy khác.

Địa chỉ